รีวิว ฟินน์ คอนโด 7 สวนดอก เชียงใหม่

ที่พักทันสมัยในเมือง ใกล้สนามบิน โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย

‏‏‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ ซอยสวนดอก 7 ใกล้ รพ.มหาราชเชียงใหม่ พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ และที่จอดรถชั้นใต้ดิน ที่สุดแห่งความสะดวกและความเป็นส่วนตัว เพียง 36 ยูนิต และการตกแต่งที่สามารถหิ้วกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ บนทำเลใกล้ถนนนิมมานเหมินทร์ ใกล้รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ (สวนดอก) ใกล้โรบินสันและกาดสวนแก้ว เพียง 5 นาทีจากสนามบินเชียงใหม่ ที่จอดรถชั้นใต้ดินมากกว่าใคร จะไปเรียนหรือไปทำงานก็เดินทางสะดวก

gym1

ฟินน์ คอนโด 7 สวนดอก ทีดีอย่างไร
มีความสะดวกสบาย  คอนโดมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ลิฟต์, ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถใต้ดิน ทำให้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายยิ่งขึ้น
ความปลอดภัย  คอนโดมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี มีพนักงานรักษาความปลอดภัยคอยดูแล กล้องวงจรปิด ทำให้ผู้อยู่อาศัยปลอดภัยมากขึ้น
ความใกล้ชิดกับแหล่งความบันเทิง  ฟินน์ คอนโด ตั้งใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ
การลงทุน  การซื้อฟินน์ คอนโด ถือเป็นการลงทุนที่น่าสนใจมาก เนื่องจากราคาที่อยู่อาศัยในเชียงใหม่ค่อนข้างสูง และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มสูงขึ้นในระยะหลัง ที่ตั้งของ ฟินน์ คอนโด เหมาะสมมากในการปล่อยเช่า
ที่ตั้ง  ฟินน์ คอนโด อยู่ใกล้สถานที่สำคัญ เช่น โรงพยาบาลศูนย์ มหาวิทยาลัย แหล่งท่องเที่ยว ซึ่งบุคคลที่ทำงานในสถานที่เหล่านั้นก็จะมีตัวเลือกสำหรับการอยู่อาศัยมากขึ้น ซึ่งควรเลือกคอนโดที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางและใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ใกล้กับแหล่งงาน
ความเป็นส่วนตัว ฟินน์ คอนโด ค่อนข้างจะมีความเป็นส่วนตัวสูง จากจำนวนยูนิตที่ไม่มาก

LINE_ALBUM_Finn-7-R.103
ชื่อโครงการ  ฟินน์ คอนโด 7 @ สวนดอก
ที่ตั้งโครงการ เลขที่ 1 ซ. 7 (ถนนสวนดอก) ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่
เนื้อที่โครงการ 0-1-56 ไร่
พื้นที่ใช้สอย 30 – 42 ตร.ม.
จำนวนยูนิต 13 ยูนิต
ของแถม เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน, ที่นอน 6 ฟุตและหมอนหนุน, ชุดผ้าปูที่นอน ปลอกหมอนหนุน, ชุดโต๊ะเก้าอี้รับประทานอาหาร, โซฟา 2 ที่นั่ง, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น, SMART TV, ไมโครเวฟ, ตู้เย็น, เตาไฟฟ้า+เครื่องดูดควัน, เครื่องซักผ้าอบผ้า, วอลเปเปอร์, ผ้าม่าน,
Digital Door Lock
ติดต่อ 083-5677227

‏‏‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ลองสำรวจตัวเองดูครับว่า เราต้องการอะไร เพื่อจะช่วยในการตัดสินใจเลือกคอนโด ซึ่ง ฟินน์ คอนโด ก็เป็นคอนโดที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง อยู่ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะแก่การอยู่อาศัย แต่ถ้าต้องการบ้านสักหลัง ก็ลองมองดู Greenery View ซึ่งก็อาจตอบโจทย์ได้ครับ

finn7

‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎ ‎จะดีกว่าไหมถ้าเราไม่ต้องกังวลก่อนหลับว่าจะมาทำงานไม่ทัน แต่มีที่พักใกล้ที่ทำงาน อย่าง ฟินน์คอนโด ไม่ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อไปวนหาที่จอดรถ ไม่ต้องเสียเวลากับการใช้ชีวิตอยู่บนท้องถนนนานๆ แม้งานจะยุ่งแค่ไหนก็ใช้เวลาไม่กี่นาทีเพื่อกลับถึงที่พักเพื่อพักผ่อน ซึ่งการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพเริ่มต้นด้วยการนอนหลับอย่างมีคุณภาพครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save