ข้อดีของคอนโดแต่งครบพร้อมอยู่

‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎Fully Furnished คือ คอนโดที่ตกแต่งครบพร้อมลากกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้เลยอย่าง ฟินน์ คอนโด สวนดอก เช่น มีโต๊ะทานข้าว ตู้เสื้อผ้า เตียง โซฟา หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ เช่น เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ครบครับ ไม่ต้องเสียค่าตกแต่งห้องเพิ่ม ที่สำคัญคือไร้ปัญหาเรื่องการติดตั้ง หมดกังวลเรื่องการเลือกเฟอร์นิเจอร์ และไม่เสี่ยงกับการทำห้องชำรุด เหมาะกับผู้ที่ต้องการความรวดเร็ว หรือไม่มีเวลาตกแต่งห้องด้วยตัวเอง คอนโดแบบนี้ ถือว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นที่สุด และไม่ได้มีข้อดีแค่ในเรื่องของพร้อมเข้าอยู่เท่านั้น แต่ยังมีข้อดีอื่น ๆ อีกมาก เช่น

LINE_ALBUM_Finn-7-R.103

1.ลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย

‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎ไม่ว่าผู้อ่านกำลังหาคอนโดเพื่ออยู่อาศัยเอง ด้วยเหตุผลว่าใกล้ที่ทำงานใหม่ ใกล้มหาวิทยาลัย ใกล้โรงพยาบาล สะดวกเรื่องการเดินทาง อยู่ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ข้อนี้ถือว่าเป็นข้อได้เปรียบที่เห็นชัด ๆ เลยทีเดียว สำหรับคอนโดที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ เพราะคอนโดแบบสร้างเสร็จพร้อมอยู่ การันตีได้ว่าหลังเสร็จสิ้นการโอนกรรมสิทธิ์ คุณสามารถย้ายเข้าอยู่ได้ทันที แถมข้อดีของการย้ายเข้าเร็วคือได้ความเป็นส่วนตัวก่อนใครอีกด้วย

2.ลดความเสี่ยงเรื่องต่าง ๆ

‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎สำหรับคอนโดที่สร้างไม่เสร็จ ความเสี่ยงอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นได้ คือเรื่องการผ่อน ยิ่งโครงการที่ไม่ได้คุณภาพ รวมถึงความเสี่ยงว่าโครงการจะเลิกล้มกลางคัน หรือมีอาจจะขายได้ช่้ามากจนมีการเปลี่ยนแปลงในการก่อสร้าง ดังนั้น คอนโดพร้อมอยู่จึงเป็นข้อหนึ่งที่ใช้ยืนยันอนาคตของโครงการได้ และสามารถขอปรับปรุงแก้ไขในจุดที่บกพร่องได้ทันที ก่อนที่จะเข้าอยู่

3.ปล่อยเช่าได้ทันที

‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎ข้อนี้น่าจะเป็นสิ่งที่ถูกใจนักลงทุนมากที่สุด โดยเฉพาะนักลงทุนที่ต้องการซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่า เมื่อเทียบกับคอนโดที่ยังสร้างไม่เสร็จ ที่เจ้าของต้องจ่ายเงิน รอจนกว่าโครงการสร้างเสร็จ จึงจะสามารถปล่อยเช่าได้ ซึ่งไม่มีผลตอบแทนใด ๆ เกิดขึ้น อีกทั้งหากในช่วงก่อสร้างมีการพัฒนาโครงการอื่น ๆ ใกล้เคียง อาจส่งผลกระทบกับการติดสินใจของผู้ที่จะมาเช่าในอนาคตเช่น เรื่องผลตอบแทนหรือค่าเช่าอาจไม่เท่ากับที่คาดหวังไว้ในตอนแรกแต่ หากเป็นโครงการคอนโดพร้อมอยู่ สามารถนำมาปล่อยเช่าได้ทันที และลดความเสี่ยงเรื่องนี้ลงได้

4.วางแผนการเงินได้

‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎เนื่องจากคอนโดพร้อมอยู่นั้น ต้องโอนกรรมสิทธิ์ จึงมีระยะเวลาการชำระเงินกู้และกำหนดอัตราดอกเบี้ยที่ชัดเจนจากการกู้สินเชื่อกับทางธนาคาร หากมีความพร้อมด้านการเงินจะทำให้คุณประมาณการเรื่องความสามารถในการกู้และวางแผนการเงินล่วงหน้าได้

finn7

5.ปลอดภัย

‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎เพราะโครงการเสร็จแล้ว จึงไม่มีปัญหาต่างๆ จากไซต์ก่อสร้างเช่น เสียงดัง ความสกปรห หรือแม้แต่โจรขโมย ซึ่งโครงการที่ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ ทำให้ผู้ซื้อต้องเข้าไปอยู่อาศัยในขณะที่นังมีคนงานจำนวนมากเข้าออกที่อาจเกิดอันตรายได้ ผลกระทบที่แน่นอนคือมลภาวะทางเสียง และยังต้องเสี่ยงกับปัญหาการโจรกรรม คอนโดพร้อมอยู่จึงเหมาะกับลูกบ้านที่ไม่ต้องมานั่งลุ้นเรื่องผลกระทบและความปลอดภัย

6.ได้เห็นเพื่อนบ้าน

‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎ปฏิเสธไม่ได้ว่าการลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ เป็นการซื้อสังคมรอบข้างแบบหนึ่ง การออกแบบง วัสดุที่ใช้ จึงเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ช่วยในการตัดสินใจ สิ่งต่อมาก็คือสภาพความเป็นอยู่ และเพื่อนบ้านในอนาคต ยิ่งเป็นที่อยู่อาศัยที่ต้องใช้สิ่งต่าง ๆ และส่วนกลางร่วมกัน และนี่ก็คืออีกหนึ่งข้อดีของคอนโดพร้อมอยู่ ที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้เห็นทั้งทำเลที่ตั้ง และสภาพแวดล้อมของโครงการจริง ๆ เดินทางอย่างไร สภาพชุมชนรอบ ๆ เป็นอย่างไร อีกทั้งยังมีโอกาสได้เลือกเพื่อนบ้านด้วย กรณีเข้าไปอยู่ทีหลัง เพราะจะเห็นได้ว่ามีโอกาสสร้างความรบกวนให้เราหรือไม่ สามารถเลือกตำแหน่งห้องที่เหมาะตัวเองได้

7.จับต้องได้

‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎สำหรับคอนโดพร้อมอยู่เราจะได้เห็นห้องจริงที่จะซื้อได้เลย โดยเฉพาะวิวห้องของจริง หรือสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ได้เห็นตำแหน่งห้องจริงว่าหันไปทิศไหน ห้องจะร้อนมากน้อยแค่ไหน และภาพรวมทั้งหมดที่มีผลการใช้ชีวิตในอนาคต ยิ่งเมื่อเทียบกับโครงการเปิดใหม่ที่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าห้องที่ตัดสินใจซื้อนั้นจะออกมาสวย ดี หรือเป็นส่วนตัวอย่างไร นอกจากนี้ ยังได้เห็นพื้นที่ส่วนกลางของจริงด้วยว่าบรรยากาศเป็นไปตามที่ต้องการหรือไม่ ที่จอดรถ ความปลอดภัยต่าง ๆ ซึ่งบางโครงการอาจมีสิ่งที่เรียกได้ว่า “ไม่ตรงปก”

‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อคอนโด ที่กำลังก่อสร้าง หรือคอนโดพร้อมอยู่ต่างก็มีจุดเด่นและจุดด้อยของตัวเอง ดังนั้น ต้องประเมินว่าคุณยอมเสียข้อดีข้อไหนเพื่อไปเอาข้อดีข้อไหน ถ้าคุณต้องการซื้อในช่วงที่มีราคาพรีเซลล์ และต้องการเลือกตำแหน่งของห้อง เลือกวิว การเลือกซื้อตั้งแต่ช่วงที่คอนโดกำลังก่อสร้างอาจจะตอบโจทย์มากกว่า แต่ถ้าคุณต้องการเห็นของจริง ได้สัมผัสกับโครงการจริง ๆ ที่สำคัญคือต้องการซื้อและเข้าอยู่เลย หรือ ปล่อยเช่าได้ทันทีเลย การเลือกซื้อคอนโดที่สร้างเสร็จแล้วก็จะตอบโจทย์มากกว่า

สำหรับใครที่กำลังลังเล หรือสองจิตสองใจจะซื้อคอนโดพร้อมอยู่ละก็ เมื่อเห็นภาพรวมและข้อดีทั้งหมดตามที่เราได้เลือกมาให้แล้ว น่าจะตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

washing_machine

‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‎‎‎‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎ ‎‏‏‎  ฟินน์ คอนโด ที่พักทันสมัยในเมือง คอนโดแต่งครบพร้อมอยู่ ซอยสวนดอก 7 ใกล้ รพ.มหาราชเชียงใหม่ พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำ และที่จอดรถชั้นใต้ดิน ที่สุดแห่งความสะดวกและความเป็นส่วนตัว เพียง 36 ยูนิต และการตกแต่งที่สามารถหิ้วกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่ บนทำเลใกล้ถนนนิมมานเหมินทร์ ใกล้ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ (สวนดอก) ใกล้โรบินสันและมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพียง 5 นาทีจากสนามบินเชียงใหม่ ที่จอดรถชั้นใต้ดินมากกว่าใคร จะไปเรียนหรือไปทำงานก็เดินทางสะดวก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save